Matóskvísur

föstudagur, janúar 14, 2005

Helgin

Sælar skvísur... hvað á að gera um helgina?

3 Comments:

  • Svolítið sein.....en helgin var sko bara svakalega róleg hjá mér!!! Horfði á Idol og lá í leti, Hannes var úti í London þannig að ég talaði bara við veggina ;) Hann fer aftur út um næstu helgi og ég hef ákveðið að finna mér eitthvað að gera þá, held að veggirnir séu orðnir þreyttir á mér ;)

    By Blogger Þórhildur Ýr, at 1:53 e.h.  

  • Leti hjá okkur líka! Idol og svo leigðum við okkur heimildarmyndina um Lalla Johns! Frekar skrautlegur karl ;o)
    Sumarbústaður um næstu helgi og svo bara Mató!!! Er það ekki annars Lilja?!?!?!

    By Blogger Harpa, at 1:51 e.h.  

  • Ég kemst - nema að það komi eitthvað svakalegt upp á ;) Hlakka til!

    By Blogger isamaja, at 3:17 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home