Matóskvísur

þriðjudagur, september 27, 2005

Hrósið..

... fær Þórhildur fyrir að breyta linknum hjá Söru Nadíu rúsínu :o) Snilld að hafa nafnið í staðinn fyrir eitthvað númer :o)

Annars er allt gott að frétta af Kárahnjúkum, allt á kafi í snjó og gleði híhí
Er búin að festast einu sinni (ég var samt ekki að keyra)... þurfti að draga okkur uppúr snjónum það var stuð :p

Ég kem heim á laugardaginn næst og fer ekki fyrren á fimmtudaginn... spurning hvort ég nái að sjá ykkur e-ð þá hmmmmm.... ég hef allavega engin plön þ.a. ef einhverjum dettur eitthvað sniðugt í hug endilega kommentið.

2 Comments:

  • Ég er í Boston fram á miðvikudagsmorgun, þannig að ég er bara laus það kvöld...

    By Blogger Harpa, at 9:17 f.h.  

  • Oh ég þakka hrósið :)
    Ég er til í hitting, sé bara hvenær þið ákveðið að hittast og reyni þá að komast ;)

    By Blogger Þórhildur Ýr, at 3:09 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home