Matóskvísur

miðvikudagur, mars 29, 2006

Hæ skvísur!

Jæja, þá er maður bara á leiðinni heim á klakann yfir páskana :) vúhúú.... ég er allavega spennt.. veit ekki með ykkur ;) hehehe....

En ég var að spá þar sem að ég sá að það væri verið að auglýsa eftir einhverjum til að halda mató hvort að ég ætti kannski að reyna að halda eitt stykki svoleiðis meðan ég er heima :) En það eru samt ekki margir dagar sem koma til greina en ég ætla að stinga upp á dögunum MIÐVIKUDAGINN 19. apríl (sem er síðasti vetrardagur og þar af leiðandi frí daginn eftir ;)) eða þá FÖSTUDAGINN 21. apríl??

Hvað segiði... er þetta eitthvað sem þið hafið áhuga á og komist annanhvorn daginn?

6 Comments:

  • Víhhhh gaman að fá þig til landsins :) Ég fagna þessum matópælingum þínum og kemst hvort daginn sem er :o)

    By Blogger Cilla, at 4:07 e.h.  

  • Gaman að fá þig heim :o)
    Planið hjá okkur var að fara upp í bústað um páskana, þannig að miðvikudagurinn væri betri fyrir mig! Færum þá bara á fimmtudeginum.

    By Blogger Harpa, at 4:12 e.h.  

  • Ég er náttúrulega ekki alveg í sambandi, þetta er helgin eftir páska ;o)
    Þá er ég laus hvorn daginn sem er!
    hihihihi, lesa fyrst, tjá sig svo ;o)

    By Blogger Harpa, at 4:13 e.h.  

  • Gaman gaman!! Endilega að hafa mató og jafnvel að maður fái sér í aðra tána ;) Miðvikudagurinn hljómar rosa vel!
    Hlakka til að fá þig heim skvísa :)

    By Blogger Þórhildur Ýr, at 6:27 e.h.  

  • Gaman gaman - en það er sýning hjá Dansleikhúsinu miðvikudaginn 19.apríl þannig að ég verð upptekin á sviði þá - þið viljið kannski bara koma og horfa á :)

    Þannig að föstudagurinn er betri fyrir mig hvað mató varðar :)

    By Blogger isamaja, at 1:56 f.h.  

  • Mér sýnist allt stefna í mató á miðvikudaginn 19. apríl :) vívíví... Ég kem heim í næstu viku og þá set ég inn upplýsingar um tíma og allt það ;) Hlakka til að hitta ykkur.....

    By Blogger Valgerdur, at 6:16 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home