Matóskvísur

þriðjudagur, maí 08, 2007

Always time to party!

Sælar,

Er ekki alveg kominn tími á einn partý-plögg póst frá mér?!? ;)
Alla vega, þá er JG að sjá um partý fyrir tonlist.is á Nasa þann 19. maí næstkomandi.

Partýið byrjar kl. 21 með ýmsum íslenskum tónlistaratriðum, og svo verður DJ Margeir að spila eitthvað framyfir miðnætti, en þá verður heljarinnar Sálarball, og að sjálfsögðu öllum sem verða í partýinu boðið á ballið. Og auðvitað allar veitingar í boði og það allt saman ;)

Þið látið mig bara vita ef þið hafið áhuga á að fara.

Kv. Harpa

3 Comments:

  • Sælar!
    Ég þakka JG að halda svona stórt afmælispartý fyrir mig :) Ég hef áhuga á að kíkja í partý!!!

    By Blogger Katrín Dögg, at 1:43 e.h.  

  • hahaha, þessi dagsetning var valin sérstaklega með þig í huga ;)
    Ég tek frá miða, þú lætur mig bara vita hvað þú vilt marga!

    By Blogger Harpa, at 10:13 f.h.  

  • Þetta verður örugglega svaka stuð... en ég verð víst að láta mér nægja að fara á Damefrokost í staðinn hérna í Sonderborg ;) Það er víst eitthvað mega konufyllerí og allir eiga að vera með hatt... hehe... frekar fyndið...

    heyrumst,
    Vallý

    By Blogger Valgerdur, at 3:34 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home