Matóskvísur

mánudagur, júlí 16, 2007

Hæ skvísur!

Bara að láta vita að þetta hotmail er alveg í ruglinu þessa dagana! Einhver hefur farið inn á mitt og breytt lykilorðinu svo ég kemst ekki inn. Ég nota því bara thya@hi.is þessa dagana og nýja msn-ið mitt er thorhilduryr@hotmail.com. Ég man auðvitað ENGIN mail svo þið megið endilega senda mér adressuna ykkar svona þegar þið nennið svo ég geti sett þær inn á hi mailið mitt :)

Ég er annars laus flest hádegi svo mér líst vel á að reyna að smala saman í lunch :)

2 Comments:

  • ég er með cilla.th@gmail.com

    Annars er ég laus alla vikuna og meira en til í lunch :)

    By Blogger Cilla, at 11:10 f.h.  

  • Halló!

    Ég er í Svíþjóð til 28. júlí, þannig að ég næ ykkur líklega ekki í lunch... Nema þið farið bara aftur eftir það, ég er alla vega í fríi einhverja daga þarna á eftir og væri meira en til ;)

    By Blogger Harpa, at 3:01 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home