Matóskvísur

föstudagur, október 08, 2004

Helgin

Sælar skvísur

Eru einhver plön fyrir helgina?

4 Comments:

  • Jamm, ég er að fara í óvissuferð skipulagði af eiginmanninum ;)

    By Blogger Þórhildur Ýr, at 2:44 e.h.  

  • Jamm, ég er að fara í óvissuferð planaða af eiginmanninum ;)

    By Blogger Þórhildur Ýr, at 2:49 e.h.  

  • Aðeins of mikill æsingur í einni konu! Best að vera bara með tvö komment hérna fyrir ofan!!! En ég get því miður ekki leikið við þig á morgun Hildsa mín, þó glöð vildi :) Annars býst ég við því að springa á laugardagskvöldið (er að fara út að borða í kvöld og annað kvöld) þannig að þið leitið kannski að leifunum af mér einhvern tímann undir sunnudagsmorgunn!!!

    By Blogger Þórhildur Ýr, at 3:41 e.h.  

  • ég ætla að vera heima í kvöld - elda fyrir familyuna og horfa á idol :) Á morgun er smá tjútt eins og alltaf en þá er ég er að fara í partý heima hjá Báru JSB.... endilega látið mig vita ef þið ætlið að gera eitthvað :)

    By Blogger isamaja, at 6:42 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home