Matóskvísur

miðvikudagur, nóvember 07, 2007

Mató um jólin

Sælar dömur,

nú er spurning hvort að þið skoðið þetta eitthvað núorðið. En here it goes - hvernig líst ykkur á að hafa mató milli jól og nýárs - svona fyrst að við verðum allar á landinu :) Hvernig líst ykkur á föstudaginn 28.desember? Er einhver sem getur kannski boðið heim - ég mundi auðvitað gera það ef ég ætti ennþá íbúð en ég mun bara dvelja hjá ma og pa yfir jólin.

En hvernig líst ykkur á? Best að athuga þetta bara með góðum fyrirvara :)

knús og kossar frá Aarhus
Íris

12 Comments:

  • Hildur hefur boðist til að bjóða okkur heim til sín :)

    By Blogger isamaja, at 12:31 e.h.  

  • Frábært! Hlakka til að hitta ykkur :)

    By Blogger Harpa, at 4:05 e.h.  

  • Hæhæ!
    Er nokkur möguleiki á að við getum haldið þetta þann 29. des. í staðinn?? Ég er nefnilega upptekin 28. :(

    knús,
    Vallý

    By Blogger Valgerdur, at 5:56 e.h.  

  • Hæhæ!
    Líst vel á að hafa jólamató, en 29. desember hentar mér líka betur :)
    Kv.
    Katrín

    By Blogger Katrín Dögg, at 12:08 e.h.  

  • Ég er laus báða dagana og til í að hittast. Til hamingju með afmælið í gær Íris mín:D
    kv
    Þóra

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:17 f.h.  

  • TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ Í GÆR ÍRIS :)

    By Blogger Harpa, at 1:50 e.h.  

  • Ég er laus báða dagana :) - spurning hvort að Hildur sé laus til að bjóða ykkur heim á laugardeginum 29.des - fyrst að það eru fleiri sem komast þá.... en veit einhver um Lilju og Siggu - hvort að þær hafi kíkt eitthvað á þetta?

    By Blogger isamaja, at 10:13 f.h.  

  • Ég veit ekki alveg hvernig verður með mig þessa daga, gruna að ég verði í jólaboði alla vega annan daginn. En ég reyni alla vega að koma, kæmi þá bara eftir jólaboðið ef þannig stendur á. En endilega að reyna að halda eitthvað fyrst allar verða nú á landinu!

    Og já, til hamingju með daginn um daginn Íris! Vona að þú hafir átt góðan dag :)

    Knús, Þórhildur.

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:55 e.h.  

  • Ég lét Siggu og Lilju vita af þessu í gær, 29. hentaði Siggu betur og ég held að Lilja hafi komist hvorn daginn sem er.

    Hildur, þú bókar okkur þá bara 29. des ef þú ert laus þá :)

    Kv. Harpa

    By Blogger Harpa, at 1:12 e.h.  

  • Ég var að tala við Hildi og 29. desember er að ganga upp fyrir hana :)

    Þannig að við hittumst þá bara hressar 29.desember hjá Hildi í jólamató ..... JEI!!

    By Blogger isamaja, at 2:53 e.h.  

  • Ég kemst :)

    By Blogger Cilla, at 5:04 e.h.  

  • Púhhhhhhhh ég er að fara í brúðkaup 29. des. Var alveg búin að bíta í mig að þetta væri á föstudeginum. Er ekkert smá svekkt :( Verð bara að hitta ykkur í bænum eða e-ð.

    By Blogger Cilla, at 5:43 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home